Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam khai giảng năm học 2023 – 2024

09:31, 22/10/2023

Sáng 21/10, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và Khai giảng năm học 2023 - 2024.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan cùng đông đảo học sinh, sinh viên (HSSV) nhà trường.

Đại biểu tham dự buổi lễ.
Đại biểu tham dự buổi lễ.

Tính đến tháng 9/2023, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã tổ chức hoạt động đào tạo với 35 ngành trình độ cao đẳng, 16 ngành trình độ trung cấp, 11 ngành trình độ sơ cấp và các chương trình đào tạo thường xuyên. Năm học 2022 – 2023, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã tuyển sinh được hơn 6.173 HSSV; xét, công nhận tốt nghiệp cho 2.400 HSSV; tổ chức học và cấp chứng chỉ đào tạo cho 2.773 học viên; xây dựng đề án và mở mới 4 ngành đào tạo (May thời trang, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa và Hàn).

Ngoài ra, nhà trường còn đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; hợp tác, kết nối với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các doanh nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng quản lý, đào tạo và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên…

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (cơ sở Đắk Lắk) Nguyễn Duy Đô đánh trống khai giảng. năm học mới.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam Nguyễn Duy Đô đánh trống khai giảng năm học mới.

Trong năm học 2023 – 2024, trường sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp để quảng bá, tư vấn tuyển sinh các ngành đào tạo, loại hình đào tạo; nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới phát triển nhà trường thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp đạt chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo 100% HSSV tốt nghiệp có việc làm…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H Yim Kđoh phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H' Yim Kđoh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đánh giá cao công tác đào tạo của trường đã góp phần tạo nguồn nhân lực cho tỉnh và cả nước. Đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo người học, công dân có thái độ, kiến thức, kỹ năng để tự tin lập nghiệp; ứng dụng công nghệ hiện đại vào dạy và học nâng cao chất lượng, hiệu quả như sứ mệnh của nhà trường đã đề ra.

Các em HSSV nhận học bổng vượt khó trong học tập tại buổi lễ.
Các em HSSV nhận học bổng vượt khó trong học tập tại buổi lễ.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao 40 suất học bổng cho HSSV vượt khó và có thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 – 2023.

Thu Thảo

 

 

 


Ý kiến bạn đọc