Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc “Giai điệu tri ân”

08:54, 18/11/2023

Tối 17/11, tại Trường THPT Hồng Đức (TP. Buôn Ma Thuột), Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Đêm nhạc “Giai điệu tri ân”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, trường học cùng thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

h
Ca khúc "Bài ca người gieo hạt" do Nhóm F5 thể hiện.

Tại chương trình đã diễn ra nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhằm tôn vinh, ca ngợi nghề giáo cao quý, ca ngợi quê hương, đất nước, mái trường mến yêu… Đây như là món quà tinh thần quý giá tặng đến các thầy cô giáo, những người công tác trong ngành giáo dục.

Bên cạnh đó, đại biểu và các em học sinh cũng đã có dịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo dài thổ cẩm của Nhà thiết kế Trung Beret.

h
Hội VHNT Đắk Lắk tặng ba bức tranh cho Quỹ Khuyến học tỉnh.

Dịp này, Hội VHNT Đắk Lắk dành tặng những bó hoa tươi thắm như là lời tri ân gửi đến lãnh đạo Sở GD-ĐT, các nhạc sĩ là nhà giáo. Hội VHNT Đắk Lắk cũng dành tặng ba bức tranh khắc gỗ và sơn dầu cho Quỹ Khuyến học tỉnh dùng để gây quỹ, nhằm sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

h
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất), các nhà tài trợ tặng 5 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt; Công ty Du lịch sinh thái văn hoá cộng đồng Kotam trao tặng 15 bộ áo dài hoa văn thổ cẩm cho các cô giáo, cán bộ, nhân viên người dân tộc thiểu số tại các đơn vị trường học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Huyền Diệu

 

 

 


Ý kiến bạn đọc