Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc "Vì đồng bào vùng lũ Đắk Lắk"

17:29, 30/11/2020

Tối ngày 29-11, tại Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê, Báo Tiền Phong phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Đêm nhạc “Vì đồng bào vùng lũ Đắk Lắk”.

Chương trình đã quy tụ nhiều nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh tham gia, với nhiều ca khúc hay được thể hiện với chủ đề tương thân, tương ái.

aaaa
Một tiết mục biểu diễn tại chương trình

Đêm nhạc nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam, huy động sự đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ đồng bào và học sinh bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ trên địa bàn tỉnh.

aaaa

Ban tổ chức tặng Giấy chứng nhận và hoa cho các mạnh thường quân

Chương trình đã quyên góp được trên 600 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Ban tổ chức kết nối với chính quyền địa phương, trực tiếp mua vật phẩm… đưa đến tận tay người dân bị ảnh hưởng.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.