Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc “Điều kỳ diệu từ trái tim”

08:56, 11/07/2022

Tối ngày 10/7, Hội Từ Tâm Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Đêm nhạc “Điều kỳ diệu từ trái tim” tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm cúng với 15 tiết mục của các ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh. Họ đã đồng lòng tham gia góp lời ca tiếng hát, điệu múa với tấm lòng tự nguyện, để góp phần ủng hộ cho các hoạt động bảo vệ thanh thiếu niên và phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tiết mục múa "Khoe sắc" do Đoàn Ca múa Dân tộc Đắk Lắk tại đêm nhạc.

Kết thúc đêm nhạc, tổng số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ trực tiếp và qua tài khoản của Hội Từ Tâm Đắk Lắk được gần 164 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp từ đêm nhạc cùng với số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ trước đó (gần 340 triệu đồng), Hội sẽ mở các lớp dạy bơi, trang bị kỹ năng phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu nhi; xây dựng, trao tặng một căn nhà dài làm nơi ngồi dệt và giới thiệu sản phẩm cho nhóm phụ nữ dệt thổ cẩm ở buôn H'ra Ea H'ning, xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin).

Nhà Nghiên cứu văn hóa La Quốc Bảo tặng đôi giày thổ cẩm được thiết kế độc bản tặng cho Hội Từ Tâm Đắk Lắk.

Trong khuôn khổ chương trình, Nhà Nghiên cứu văn hóa La Quốc Bảo tặng đôi giày thổ cẩm được thiết kế độc bản tặng cho Hội Từ Tâm Đắk Lắk, nhằm đấu giá và gây quỹ thiện nguyện.

Ban tổ chức chương trình tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà hảo tâm.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.