Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: 34 lao động xã Cư Đrăm được đào tạo nghề may dân dụng

18:18, 08/12/2023

Sáng 8/12, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Bông phối hợp với UBND xã Cư Đrăm tổ chức bế giảng lớp dạy nghề may dân dụng miễn phí cho lao động nông thôn.

Sau 4 tháng học tập lý thuyết và thực hành theo phương pháp tích hợp, 34 học viên lớp dạy nghề may dân dụng tại xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông) đã được tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm cơ bản để có thể thành thạo các khâu, như: vắt sổ, gấp vải, cách may các loại áo quần thông thường.

Trong quá trình học tập, các học viên đã được kiểm tra lý thuyết, thực hành trong từng mô-đun môn học, thi kết thúc cuối khóa.

Các học viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại buổi bế giảng.
Các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học được khen thưởng tại buổi bế giảng.

Kết thúc khóa học, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Bông đã khen thưởng 5 học viên có thành tích xuất sắc; đồng thời cấp Giấy chứng nhận đào tạo nghề cho 34 học viên tham gia khóa học.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Bông đã phối hợp với UBND các xã, thị trấn tuyển sinh, khai giảng được 7 lớp đào tạo nghề cho 245 lao động nông thôn. Trong đó có 3 lớp may dân dụng; 2 lớp chăn nuôi trâu, bò; 1 lớp xây dựng dân dụng và 1 lớp nấu ăn.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.