Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Công ty TNHH giáo dục quốc tế Wingo tại Buôn Ma Thuột

18:02, 31/01/2024

Sáng 31/1, Công ty TNHH giáo dục quốc tế Wingo tổ chức Lễ khai trương Công ty tại địa chỉ số 58 đường Hướng Dương, Khu đô thị Eco City, TP. Buôn Ma Thuột.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của hơn 100 phụ huynh có con em tham gia du học từ nhiều năm trước và phụ huynh muốn tìm hiểu các chương trình du học mới.

Công ty TNHH giáo dục quốc tế Wingo được cấp Giấy chứng nhận kinh doanh vào ngày 19/12/2023. Công ty hiện đang hoạt động trong các ngành nghề chính: Dịch vụ hỗ trợ giáo dục; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại; đào tạo sơ cấp; đào tạo trung cấp; giáo dục thể thao và giải trí; giáo dục văn hoá nghệ thuật; hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm; cung ứng và quản lý nguồn lao động…

Các đại biểu cắt băng khánh thành Công ty.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Công ty.

Với sứ mệnh khởi tạo tương lai, Công ty sẽ là cầu nối đưa các thế hệ trẻ của tỉnh Đắk Lắk nói riêng, vùng Tây Nguyên nói chung tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, qua đó, mở ra nhiều cơ hội việc làm, với mức thu nhập tốt cho du học sinh của tỉnh và vùng lân cận. 

Ông Nguyễn Tấn Thuận, Giám đốc Công ty TNHH giáo dục quốc tế Wingo phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Ông Nguyễn Tấn Thuận, Giám đốc Công ty TNHH giáo dục quốc tế Wingo phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Tấn Thuận, Giám đốc Công ty TNHH giáo dục quốc tế Wingo khẳng định với kinh nghiệm nhiều năm qua và xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên tâm – trí và tín, Du học Wingo sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh và mục tiêu của mình trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu tại Tây Nguyên trong 2 năm tới.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc