Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ ở biên giới

16:01, 30/01/2024

Ngày 30/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại các Đồn biên phòng: Cửa khẩu Đắk Ruê, Ia R’vê và Yok M’Bre đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới. 

Trưởng đoàn công tác gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến cá nhân và gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng nỗ lực vượt qua khó khăn, thiếu thốn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

thăm cán bộ chiến sĩ biên phòng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Yok M'Bre. 

Bên cạnh vui Xuân đón Tết, các đơn vị cần triển khai tốt kế hoạch, phương án trực sẵn sàng chiến đấu dịp trước, trong và sau Tết; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia và làm tốt công tác đối ngoại với nước bạn.

Tặng quà đồn Ia Rvê
Đoàn công tác tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Ia R'vê.

Lãnh đạo các đồn biên phòng đã báo cáo với đoàn về những kết quả đạt được trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đồn biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

Các đơn vị cũng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh dành cho bộ đội biên phòng những ngày Tết đến, Xuân về.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk cũng đã tặng quà, chúc Tết và gửi lời thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc