Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh thăm, chúc Tết các đơn vị cảnh sát cơ động

20:42, 29/01/2024

Chiều 29/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và Văn phòng UBND tỉnh; đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Dịp này, đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động); Tiểu đoàn 2 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên và Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk.

Thăm và chúc Tết các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã thông tin tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh, hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh luôn gắn liền với quốc phòng - an ninh. Thời gian qua, ngoài sự nỗ lực của lực lượng Công an trong tỉnh còn có sự tham gia đóng góp của lực lượng vũ trang trực thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đóng chân trên địa bàn.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Võ Văn Cảnh lưu ý các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, tuân thủ và thực hiện tốt nhiệm vụ do cấp trên phân công, không để tình huống xấu phát sinh, kịp thời ngăn chặn và trấn áp hiệu quả các loại tội phạm.

Đồng thời đề nghị cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát cơ động luôn phát huy tinh thần “Vui Xuân không quên nhiệm vụ” đảm bảo quân số ứng trực, sẵn sàng các phương án, biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, kịp thời đấu tranh với các loại tội phạm trong dịp Tết, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội để nhân dân đón Tết yên vui.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên.

Các đơn vị được Đoàn công tác đến thăm đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc