Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm và tặng quà Tết buôn căn cứ cách mạng K62

18:15, 26/01/2022

Chiều 26/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị cùng đại diện một số sở, ngành đã đến thăm và chúc tết bà con buôn K62, xã Băng A Drênh, huyện Krông Ana. 

Buôn K62 ngày nay là vùng đất cư ngụ của bao thế hệ người dân theo cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại vùng Căn cứ cách mạng Nâm Nung. Phát huy truyền thống cách mạng trong thời chiến, ở thời bình bà con buôn K62 luôn nỗ lực phấn đấu cống hiến để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

th
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm hỏi, động viên người có uy tín buôn K62.

Trong năm 2021, mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động nặng nề đến mọi mặt của xã hội nhưng bà con buôn K62 vẫn luôn đồng lòng, đoàn kết vượt qua dịch bệnh, chăm lo phát triển kinh tế, xây dựng buôn làng ngày càng phát triển. Toàn buôn còn 7 hộ nghèo trên tổng số 120 hộ. Thu nhập bình quân đầu người đạt 40 triệu đồng/ người/năm. 

th
 Người có hoàn cảnh khó khăn của buôn K62 nhận quà Tết tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của bà con trong buôn và đề nghị trong thời gian tới, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến người dân nơi đây, đặc biệt là những hộ nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau. Đồng thời mong muốn bà con trong buôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết vui tươi, lành mạnh đầm ấm và thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để chung tay cùng chính quyền địa phương phòng tránh dịch COVID-19 hiệu quả. 

th
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị cùng đại diện chính quyền địa phương trao quà cho người dân buôn K62

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Ngọc Nghị đã tặng 35 suất quà (gồm 500.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, bánh kẹo, mứt...) cho người dân buôn K62 và 65 suất quà trị giá 500.000 ngàn đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Ana. 

Hồng Chuyên
 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.