Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 100 suất quà Tết cho nông dân khó khăn

16:10, 30/01/2024

Sáng 30/1, Hội Nông dân tỉnh, Câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh phối hợp tổ chức chương trình thăm, tặng quà gia đình hội viên nông dân tại xã Tân Hòa (huyện Buôn Đôn).

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 100 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm như gạo, miến, đường, bột ngọt, dầu ăn, đường và mũ bảo hiểm) tặng 100 hội viên, nông dân khó khăn của địa phương, với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

Đại diện Hội Nông dân tỉnh tặng quà hội viên nông dân khó khăn.
Đại diện Hội Nông dân tỉnh tặng quà hội viên nông dân khó khăn.

Nhân dịp sắp bước qua năm mới, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Võ Văn Dũng cũng gửi lời chúc gia đình hội viên nông dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm; mong các gia đình sang năm 2024 quyết tâm, nỗ lực hơn nữa, vượt qua giai đoạn khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và vươn lên thoát nghèo.

Hội Nông dân tỉnh
Cán bộ Hội Nông dân tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình hội viên nông dân nghèo.

Đây là hoạt động thường niên do Hội Nông dân tổ chức mỗi độ Tết đến, Xuân về nhằm chia sẻ với những khó khăn của nông dân. Những món quà tuy nhỏ, nhưng là niềm động viên, giúp cho hội viên nông dân nghèo có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong trong cuộc sống.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc