Multimedia Đọc Báo in

Hơn 300 tình nguyện viên tham gia Chiến dịch “Ngày Chủ nhật xanh”

14:02, 17/03/2024

Sáng 17/3, Cộng đồng “Xanh Đắk Lắk” (trực thuộc Cộng đồng "Xanh Việt Nam") và các đơn vị đồng hành phối hợp triển khai Chiến dịch “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024.

Chiến dịch đã thu hút hơn 300 học sinh, sinh viên, cán bộ, nhân viên… đến từ các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Chiến dịch thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia.
Chiến dịch thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia.

Các tình nguyện viên đã tham gia dọn dẹp và thu gom hàng chục bao tải rác các loại tại khu đất trống trên đường Y Ngông và tuyến đường kiểu mẫu Hoàng Hoa Thám (phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột).

Đoàn viên, thanh niên tham gia nhặt rác tại chiến dịch.
Đoàn viên, thanh niên tham gia thu gom rác .

Chiến dịch được triển khai nhằm lan tỏa và truyền cảm hứng bảo vệ môi trường tới thế hệ trẻ và người dân; kêu gọi mọi người chung tay giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; từng bước đưa Việt Nam trở thành top 5 quốc gia sạch đẹp nhất Đông Nam Á trước năm 2025.

Hội viên của Hội LHPN phường Tân Tiến tham gia chiến dịch.
Hội viên của Hội LHPN phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) tham gia chiến dịch.

Được biết, Cộng đồng "Xanh Việt Nam" là tổ chức phi lợi nhuận với hơn 100 điểm cầu trên toàn quốc (trong đó có Đắk Lắk) hoạt động về bảo vệ môi trường và các hoạt động thiện nguyện, được thành lập từ năm 2019 bởi những bạn trẻ yêu môi trường trên khắp cả nước.

Thu Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.