Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Nối trọn yêu thương”.

15:05, 11/05/2024

Ngày 10/5, tại Trường Tiểu học La Văn Cầu (buôn Tơng Ju, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột), Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Nhóm thiện nguyện "Ea Kao vòng tay yêu thương" đã tổ chức Chương trình “Nối trọn yêu thương” tặng quà cho các em học sinh.

Chương trình đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 600.000 đồng), 20 chiếc cặp và 350 suất bánh kẹo, sữa.

Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh và nhóm Thiện nguyện EaKao vòng tay yêu thương trao các suất học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế và Nhóm thiện nguyện "Ea Kao vòng tay yêu thương" trao học bổng tặng các em học sinh.

Ngoài ra, chương trình còn tặng 3 triệu đồng cho hai chị em mồ côi Trần Anh Thư (lớp 4C) và 1 suất “Nuôi em” cho em Y Ngôn (lớp 2E).

Đoàn trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh.
Ban tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và Nhóm thiện nguyện "Ea Kao vòng tay yêu thương" nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngọc Thùy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.