Multimedia Đọc Báo in

Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Tặng 170 suất quà cho thiếu nhi buôn kết nghĩa

16:46, 31/05/2024

Sáng 31/5, Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Đắk Lắk tổ chức Chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Liêng Krắk (xã Krông Nô, huyện Lắk).

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 170 suất quà cho các em thiếu nhi tại buôn kết nghĩa. Mỗi suất quà trị giá 150 nghìn đồng bao gồm: bánh kẹo, sữa... Tổng số tiền thực hiện chương trình là 25,5 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Liêng Krắk (xã Krông Nô, huyện Lắk).
Đại diện các đơn vị tặng quà cho thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Liêng Krắk.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, giúp trẻ em vùng sâu, vùng xa đón một ngày lễ vui tươi, ấm áp.

Các em thiếu nhi tại buôn Liêng Krắk phấn khởi mang những phần quà về nhà.
Các em thiếu nhi tại buôn Liêng Krắk phấn khởi mang những phần quà về nhà.

Đồng thời, thể hiện nghĩa tình, sự sâu sát, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các đơn vị kết nghĩa với trẻ em nói riêng và nhân dân trong buôn Liêng Krắk nói chung.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.