Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, trao tặng học bổng cho con của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động

14:36, 28/06/2024

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày 28/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt, trao tặng học bổng cho con của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động .

Tham dự chương trình có Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Doãn Tới; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Văn Thành; Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Lưu Tiến Quang; Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Võ Thị Ngọc; đại diện các đợn vị tài trợ; các em học sinh là con của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

h
Các đại biểu tham dự chương trình.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tài trợ đã trao 103 suất học bổng cho các em học sinh. Cụ thể, 66 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi được nhận mức học bổng 1 triệu đồng/ suất và 1 phần quà của đơn vị tài trợ; 37 em học sinh mồ côi, vượt khó, học giỏi được nhận mức học bổng 1,5 triệu đồng/suất và 1 phần quà của đơn vị tài trợ.

h
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi nhận học bổng tại chương trình.

Đồng hành cùng chương trình trao học bổng của LĐLĐ tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí 90 triệu đồng và trên 100 phần quà. Đây là sự hỗ trợ thiết thực không chỉ về tài chính mà còn là sự khích lệ tinh thần lớn lao, giúp các em vượt qua khó khăn, tự tin hơn trong học tập và cuộc sống.

h
Các em học sinh tham gia phần “Vui chơi trải nghiệm – Teambuilding ” tại sân khấu ngoài trời.

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh còn được tham gia vui chơi trải nghiệm – teambuilding tại sân khấu ngoài trời. Đây là hoạt động bổ ích, ý nghĩa, giúp các em có cơ hội vui chơi, trải nghiệm, làm quen, giao lưu cùng bạn bè trên địa bàn tỉnh.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc