Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm và tặng quà người có công trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

17:17, 23/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều 23/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

th
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Chiểu (phường Tân Hòa).

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Đấy (phường Ea Tam), Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Chiểu (phường Tân Hòa) và thương binh Trần Văn Tính (phường Thành Công).

Tại gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

th
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Đấy (phường Ea Tam).

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam Anh hùng và mong muốn gia đình các Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Đến thăm gia đình thương binh Trần Văn Tính (thương binh 85%), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân không bao giờ quên công ơn, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ và các thương bệnh binh. Đồng chí mong muốn các thương bệnh binh tiếp tục gương mẫu trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

th
Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi, động viên thương binh Trần Văn Tính (phường Thành Công).

Đồng chí Nguyễn Đình Trung cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với gia đình chính sách, người có công; chú trọng chăm sóc sức khỏe người có công, thường xuyên động viên, thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình vươn lên trong cuộc sống...

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc