Multimedia Đọc Báo in

Thăm chiến sĩ tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024

18:06, 19/07/2024

Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh vừa tổ chức đến thăm, tặng quà cho các đội hình tình nguyện cấp tỉnh được chi viện về các địa bàn trong chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2024.

Tại các nơi đến thăm, các chiến sĩ tình nguyện đã chia sẻ về đời sống, sinh hoạt, những trải nghiệm trong quá trình hoạt động, các kết quả thực hiện những công trình, phần việc mà các đội hình đã triển khai trong thời gian qua tại các địa bàn được phân công.

Bí thư Tỉnh Đoàn H Giang Niê thăm hỏi đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận huyện Cư Mgar.
Bí thư Tỉnh Đoàn H Giang Niê thăm hỏi đội hình thanh niên tình nguyện "Mùa hè xanh" tại mặt trận huyện Cư M'gar.

Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã thăm hỏi, trao những phần quà, nhu yếu phẩm đến đội hình tình nguyện. Đồng thời động viên các bạn trẻ tiếp tục phát huy tinh thần “ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ” ra sức hoàn thành tốt các công trình, phần việc thiết thực, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh tặng quà đội hình tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh tặng quà đội hình tình nguyện "Mùa hè xanh" tại mặt trận huyện Lắk.

Được biết, trong chiến dịch “Mùa hè xanh” năm nay, có 6 đội hình chuyên cấp tỉnh với 105 thanh niên tình nguyện đến từ các trường Đại học Tây Nguyên, Đại học Luật Hà Nội phân hiệu tại Đắk Lắk, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng Đắk Lắk, Cao đẳng Công thương Việt Nam - cơ sở Đắk Lắk và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh.

Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận huyện Krông Pắc tham gia dọn vệ sinh
Thanh niên tình nguyện "Mùa hè xanh" tại mặt trận huyện Krông Pắc tham gia dọn vệ sinh kênh mương.

Các đội hình được chi viện về tại các huyện Lắk, Krông Bông, Krông Búk, Krông Pắc, Ea Súp và Cư M'gar từ ngày 9-22/7; tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tổ chức dạy học, giao lưu thể thao, sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt hè cho thiếu nhi, hỗ trợ ngày công cho các gia đình chính sách, tuyên truyền pháp luật…

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc