Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk trao Qũy Tiết kiệm làm theo lời Bác cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

08:57, 14/08/2024

Chiều ngày 13/8, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk do Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Nguyễn Xuân Hoản làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho hội viên hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Buôn Triết.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn gia đình ông Vũ Văn Tựa (sinh năm 1977, là hội viên Hội Nông dân thôn Buôn Tung 3, xã Buôn Triết). Đồng thời, mong muốn bản thân ông Tựa, con trai và các thành viên trong gia đình cố gắng động viên nhau vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn công tác thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho hộ ông Vũ Văn Tựa.
Đoàn công tác thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho hộ ông Vũ Văn Tựa.

Được biết, hộ ông Tựa thuộc diện hộ nghèo của xã Buôn Triết, bản thân ông bị tai biến liệt nửa người, con trai sinh năm 1998 cũng bị bệnh tâm thần phân liệt. Chi phí chữa trị, thuốc men hằng tháng cho hai bố con rất tốn kém, cuộc sống gia đình thiếu trước hụt sau.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao kinh phí hỗ trợ điều trị bệnh và khắc phục khó khăn 15 triệu đồng cho gia đình ông Tựa. Kinh phí được trích từ nguồn kinh phí thực hiện phong trào Tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lắk.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk nhằm cụ thể hóa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần, hỗ trợ về vật chất của các cấp, các ngành đến cán bộ, đảng viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc