Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk tặng quà Trung thu cho trẻ em buôn kết nghĩa

14:43, 13/09/2024

Sáng 13/9, Báo Đắk Lắk phối hợp với Đoàn cơ sở Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình tặng quà Trung thu cho thiếu nhi buôn Cuôr Kăp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) - buôn kết nghĩa với Báo Đắk Lắk.

Trong không khí ấm áp, đại diện Báo Đắk Lắk và Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột đã trao 450 suất quà, gồm: bánh, kẹo, sữa tặng các cháu thiếu nhi.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của hai đơn vị đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giúp các em có một mùa Tết Trung thu ấm áp.

h
Phó Tổng biên tập Báo Đắk Lắk Lê Quang Ánh trao quà Trung thu tặng các cháu thiếu nhi buôn Cuôr Kăp.

Tại chương trình, đại diện Ban tự quản buôn Cuôr Kăp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Báo Đắk Lắk dành cho buôn kết nghĩa, đặc biệt là những phần quà Trung thu đong đầy yêu thương mà hai đơn vị tặng các cháu thiếu nhi của buôn.

h
Các cháu thiếu nhi buôn Cuôr Kăp nhận quà tại chương trình.

Được biết, buôn Cuôr Kăp có 329 hộ dân với 1.828 khẩu, toàn buôn có 2 hộ nghèo, 8 hộ cận nghèo.

Thời gian qua, Báo Đắk Lắk thường xuyên tổ chức các hoạt động, chương trình ý nghĩa tại buôn kết nghĩa Cuôr Kăp, thể hiện nghĩa tình, sự sâu sát, quan tâm đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trong buôn, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa hai bên.  

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc