Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo UBND huyện Krông Bông đối thoại với thanh niên

12:56, 24/09/2024

UBND huyện Krông Bông vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện; đại diện các phòng chuyên môn; UBND các xã thị trấn và hơn 100 đại biểu là đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long giải đáp thắc mắc của thanh niên tại hội nghị.
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long giải đáp thắc mắc của thanh niên tại hội nghị.

Tại hội nghị, đoàn viên, thanh niên đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng, mạnh dạn trao đổi và đề xuất 20 ý kiến, kiến nghị. Trong đó, tập trung vào các vấn đề về vướng mắc trong khởi nghiệp, phát triển kinh tế; hướng nghiệp, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia công tác chuyển đổi số trên địa bàn; đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất các điểm di tích lịch sử …

Lãnh đạo huyện và các phòng chuyên môn đã ghi nhận, trả lời và giải đáp tất cả các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên ngay tại hội nghị.

Đoàn viên, thanh niên nêu ý kiến đề xuất với lãnh đạo huyện.
Đoàn viên, thanh niên nêu ý kiến đề xuất với lãnh đạo huyện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên đã bám sát với thực tế của địa phương.

Đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành cần nắm được tâm tư, nguyện vọng, lắng nghe những đề xuất của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay; tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên được cống hiến sức trẻ cho công cuộc xây dựng và phát triển huyện nhà.

Lãnh đạo UBND huyện và Huyện Đoàn Krông Bông trao bảng tượng trưng tặng công trình thanh niên Khu vui chơi cho thiếu nhi Đoàn xã Hòa Lễ.
Đại diện Đoàn xã Hòa Lễ nhận bảng tượng trưng công trình thanh niên Khu vui chơi cho thiếu nhi do UBND huyện và Huyện Đoàn Krông Bông tặng. 

Nhân dịp này, UBND huyện và Huyện Đoàn Krông Bông đã trao bảng tượng trưng tặng công trình thanh niên Khu vui chơi thiếu nhi cho Đoàn xã Hòa Lễ, trị giá 30 triệu đồng.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.