Multimedia Đọc Báo in

Đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện Krông Bông với thanh niên

10:36, 23/03/2023

Ngày 22/3, UBND huyện Krông Bông đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện.

Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy H’Kim Rơ Chăm; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Long; đại diện lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể của huyện và hơn 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Buổi gặp mặt, đối thoại với chủ đề “Thanh niên với chuyển đổi số và khởi nghiệp, lập nghiệp”. Đoàn viên, thanh niên đã trực tiếp đặt câu hỏi cho các đồng chí lãnh đạo huyện, chủ yếu xoay quanh những vấn đề: công tác chuyển đổi số; khó khăn khi khởi nghiệp; chính sách hỗ trợ cho thanh niên vay vốn phát triển mô hình kinh tế; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm tại chỗ cho thanh niên…

Những vấn đề của thanh niên đặt ra đã được lãnh đạo huyện và lãnh đạo các phòng, ban của huyện trả lời rõ ràng, cụ thể với tinh thần dân chủ, cởi mở. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên có định hướng đúng đắn, tự tin khởi nghiệp, làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long giải đáp thắc mắc cho đoàn viên, thanh niên.
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long giải đáp thắc mắc cho đoàn viên, thanh niên.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Bông đã tổ chức ra mắt trang thông tin điện tử tại địa chỉ https://huyendoankrongbong.vn trực tiếp đăng tải các hoạt động của Huyện Đoàn, tích cực tuyên truyền lan tỏa những câu chuyện đẹp, cách làm hay của thanh niên trong và ngoài tỉnh.

Công trình này do các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo Huyện Đoàn qua các thời kỳ xây dựng, thiết lập. Đặc biệt trang thông tin điện tử còn có bản đồ số hóa hệ thống chính trị được thông tin cụ thể về vị trí, chức năng, quyền hạn của các phòng, ban, ngành của huyện, xã và bản đồ di tích lịch sử, danh lam, thắng cảnh của huyện, như: thác Krông Kmar, thác buôn H’Ngô, hồ Kè, hang đá Đắk Tuôr… giúp người dân dễ dàng tìm kiếm, tìm hiểu kiến thức.

Đoàn viên, thanh niên huyện Krông Bông truy cập vào trang thông tin điện tử của Huyện Đoàn.
Đoàn viên, thanh niên huyện Krông Bông truy cập vào trang thông tin điện tử của Huyện Đoàn.

Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự hỗ trợ, quan tâm của các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo Huyện Đoàn qua các thời kỳ.

Đồng thời, phát huy được tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số, giúp người dân dễ dàng nắm bắt thông tin, thuận lợi cho công tác tuyên truyền, vận động của địa phương.

Phương Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.