Multimedia Đọc Báo in

Từ ngày 27-28/4, khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi

16:21, 23/04/2024

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, trong 2 ngày 27-28/4, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng I TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà tổ chức khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em.

Các bệnh nhi sẽ được các chuyên gia tim mạch hàng đầu Việt Nam thăm khám với các trang thiết bị hiện đại. Sau sàng lọc, trẻ có chỉ định phẫu thuật sẽ được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí tại Trung tâm tim mạch - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà.

Thăm khám miễn phí bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.
Thăm khám miễn phí bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Ngoài khám bệnh miễn phí, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cũng hỗ trợ các suất ăn miễn phí cho trẻ và người nhà đi cùng. Đây là hoạt động nhân văn và có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.