Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Hơn 500 tình nguyện viên tham gia hiến máu

17:50, 09/10/2024

Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Cư Kuin vừa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II, năm 2024.

Đợt hiến máu tình nguyện này có hơn 500 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện.

Trước khi hiến máu, các tình nguyện viên được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo đủ điều kiện tham gia.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại ngày hội.

Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 434 đơn vị máu, giúp bổ sung nguồn máu cần thiết cho các bệnh viện phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Dịp này, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Cư Kuin cũng đã tổ chức tôn vinh và trao giấy khen cho 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện thời gian qua.

Ban tổ chức tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Cư Kuin tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện. 

Được biết, hoạt động này nằm trong kế hoạch tiếp nhận máu năm 2024 của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Cư Kuin.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, lượng máu thu nhận từ ngày hội này thể hiện sự sẻ chia với những bệnh nhân cần máu, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo.

Hoạt động này không chỉ khắc phục tình trạng thiếu máu mà còn đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị tại các cơ sở y tế, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn của những người tham gia hiến máu tình nguyện.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc