Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Vận động hiến máu tình nguyện được 456 đơn vị máu

14:35, 04/04/2024

Ngày 4/4, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Cư Kuin phối hợp với Trung tâm huyết học – Truyền máu tỉnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2024.

Với chủ đề “Một giọt máu đào – Trao đời sự sống”, ngày hội đã thu hút gần 600 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị và nhân dân các xã trên địa bàn tham gia hưởng ứng.

Đông đảo đoàn viên tham gia hiến máu
Đoàn viên, thanh niên huyện Cư Kuin hăng hái đăng ký tham gia.

Tại đây các tình nguyện viên đã được thực hiện đầy đủ quy trình hiến máu tình nguyện, như: đăng ký, kiểm tra huyết áp, test nhanh các bệnh truyền nhiễm để đảm bảo an toàn cho bản thân và hiệu quả của chương trình hiến máu.

Kết quả, đã thu được 456 đơn vị máu an toàn để bổ sung vào nguồn máu dự trữ, góp  phần cứu chữa và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân.

Những giọt máu đào được cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tình nguyện viên hiến tặng hôm nay sẽ góp phần mang lại niềm tin và hi vọng cho những người bệnh.

Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho mọi người trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc