Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác tỉnh Thái Bình viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk

17:15, 16/07/2017

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2017), sáng 16-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk. 

Đoàn công tác tỉnh Thái Bình dâng hoa
Đoàn công tác tỉnh Thái Bình dâng hoa...

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể của tỉnh Thái Bình.

... dâng hương
... dâng hương

Trong các cuộc kháng chiến, tỉnh Thái Bình có hơn 51.000 liệt sỹ hy sinh trên chiến trường. Đây là tỉnh có số lượng liệt sỹ nhiều thứ 2 trong cả nước. Tuy nhiên, hiện nay chỉ mới khoảng 1/3 trong tổng số liệt sỹ được quy tập an táng về các Nghĩa trang Liệt sỹ. Tại tỉnh Đắk Lắk có 107 liệt sỹ của tỉnh Thái Bình đang an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh và nghĩa trang ở các huyện.

và thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.
và thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Nguyên Hoa 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.