Multimedia Đọc Báo in

Hàng chục nghìn khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của Viettel

17:05, 14/03/2019

Tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, gian hàng của Viettel đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

q

Nhân viên Viettel (bìa phải) đang tư vấn, hướng dẫn khách trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Viettel

Tham gia Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê, Viettel đã tổ chức nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng như: miễn phí nâng cấp sim đang dùng lên sim 4G; chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số; hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất và duy nhất của Viettel như ngân hàng số của người Việt - Viettelpay, truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam - ViettelTV; tổ chức các gameshow, tặng quà khách tham quan… Theo đánh giá của Viettel, trong 5 ngày diễn ra Hội chợ - Triển lãm, đã có hàng chục nghìn du khách và người dân trong tỉnh đến tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Viettel và nhiều khách hàng đã đăng ký chuyển sang mạng Viettel trong dịp này. Con số này tăng vượt trội so với các kỳ hội chợ - triển lãm trước.

Được biết, Viettel là nhà tài trợ Bạc cho Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê năm nay. Bên cạnh việc tài trợ kinh phí, nhằm phục vụ khách tham quan tốt hơn, Viettel đã lắp đặt thêm các trạm phát sóng lưu động quanh khu vực diễn ra Hội chợ - Triển lãm và phát Wifi để khách tham quan truy cập Internet miễn phí; tổ chức phục vụ nước uống miễn phí…

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.