Multimedia Đọc Báo in

Hướng đến Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019: Tuyên truyền, quảng bá trên toàn bộ hệ thống pa nô, hộp đèn

08:21, 06/03/2019
Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 cho biết, công tác tuyên truyền, quảng bá Lễ hội đã được thực hiện trên tất cả hệ thống pa nô, hộp đèn của các doanh nghiệp.
 
Trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột hiện có 5 cụm pa nô, 59 hộp đèn của doanh nghiệp Quảng cáo Lê Nguyễn; 1 cụm pa nô, 99 hộp đèn của Công ty TNHH Kim Minh Đại trên các tuyến đường: Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Cừ, Phạm Văn Đồng, Phan Chu Trinh, Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Chí Thanh.
 
Hệ thống pa nô, hộp đèn này được các doanh nghiệp ký hợp đồng quảng cáo bằng hình thức xã hội hóa, với thời gian 5 đến 10 năm. Trong thời gian trước và trong dịp Lễ hội, các đơn vị phải tuyên truyền, quảng bá miễn phí cho tỉnh về chương trình Lễ hội và các hoạt động liên quan. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện PRO cũng vừa thiết kế, lắp đặt hơn 1.200 pa nô, áp phích… trên các tuyến đường chính của thành phố để tuyên truyền, quảng bá Lễ hội.
 
Hộp đèn có nội dung tuyên truyền Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 được bố trí trên đường Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột
Hộp đèn có nội dung tuyên truyền Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 được bố trí trên đường Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột
 
Bên cạnh đó, cơ quan chức năng không cấp phép thêm cho cá nhân, tổ chức nào quảng cáo trong dịp trước và trong thời gian diễn ra Lễ hội, đồng thời yêu cầu các đơn vị có hệ thống pa nô, hộp đèn tập trung tuyên truyền Lễ hội một cách sinh động, hiệu quả. 
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.