Multimedia Đọc Báo in

UBND huyện Ea Súp thăm hỏi lực lượng tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch

17:58, 19/07/2021

Ngày 19-7, Đoàn công tác của UBND huyện Ea Súp đã đến thăm hỏi, kiểm tra tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm, động viên tinh thần lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên Tỉnh lộ 1 tại xã Cư Mlan và 2 chốt kiểm soát tại điểm đầu, cuối khu vực phong tỏa các thôn 13, 14 và 18 của xã Ea Lê.

Lãnh đạo huyện thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của lực lượng tham gia chốt kiểm soát, đồng thời đề nghị, trong điều kiện làm việc 24/24 giờ, anh em đang công tác cần chú ý đảm bảo sức khỏe, trang bị đầy đủ công cụ bảo hộ và luân phiên hợp lý trong các ca trực; tuyệt đối không lơ là, chủ quan, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện vào địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Súp Phạm Công (người đứng giữa) thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tại chốt kiểm soát xã Cư Mlan
Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Súp Phạm Công (đứng giữa) thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tại chốt kiểm soát xã Cư Mlan.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã hỗ trợ một số nhu yếu phẩm cho lực lượng trực chốt. Đồng thời, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng đã tặng mì tôm, sữa, nước uống để động viên các nhân viên làm nhiệm vụ.

Minh Đức

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.