Multimedia Đọc Báo in

Cử tri huyện Krông Pắc tiếp xúc với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

18:35, 05/05/2021

Chiều 5-5, tại UBND xã Ea Knuếc (huyện Krông Pắc), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng đại biểu HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XII nhiệm kỳ 2021 - 2026 (Đơn vị bầu cử số 18).

Đơn vị bầu cử số 18 có 8 người ứng cử, gồm: ông Ra Lan Von Ga, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Trần Hồng Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc; Lại Thị Loan, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Rơ Lưk Bông, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; H'Jes Ka Knul, chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Krông Pắc; Y Khoăt Ayun, Phó Bí thư Huyện Đoàn Krông Pắc; Lương Thị Thuỳ Nga, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Krông Pắc; Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk.

Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến trình bày chương trình hành động tại hội nghị
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến trình bày chương trình hành động tại hội nghị.

Tại hội nghị, 150 cử tri đến từ các xã Ea Knuếc, Hòa Đông, Ea Kênh đã được thông tin vắn tắt về tiểu sử, chương trình hành động của 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Chương trình hành động của các ứng cử viên đều bám sát tình hình địa phương, với một số nhiệm vụ trọng tâm và mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Krông Pắc và tỉnh. Các ứng cử viên cam kết khi trúng cử sẽ gần gũi, lắng nghe ý kiến của cử tri để trực tiếp chỉ đạo giải quyết hoặc phản ánh đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết những nguyện vọng chính đáng của người dân, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

Cử tri huyện Krông Pắc phát biểu ý kiến tại Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng đại biểu HĐND tỉnh khóa X, huyện khóa XII nhiệm kỳ 2021-2026 chiều 5-5
Cử tri huyện Krông Pắc phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Cử tri đánh giá cao chất lượng ứng viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp và kỳ vọng, khi trúng cử, các ứng viên sẽ thực hiện tốt vai trò của mình đối với nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của địa phương.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.