Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X thuộc đơn vị bầu cử số 14 tiếp xúc với cử tri tại thị trấn Ea Knốp

20:55, 05/05/2021

Chiều 5-5, tại UBND thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X tại đơn vị bầu cử số 14.

Tham dự hội nghị có gần 100 cử tri của xã Ea Păl và thị trấn Ea Knốp.

4234
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thông qua tiểu sử tóm tắt của 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tại đơn vị bầu cử số 14 gồm: Y Glen Byă, Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Ea Kar; Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Y Nhuân Byă, Bí thư Huyện ủy Ea Kar; Nguyễn Thị Phương, chuyên viên Hội LHPN huyện Ea Kar; Tô Thị Tâm, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh. Các ứng cử viên đã báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

4234
Đông đảo cử tri thị trấn Ea Knốp và xã Ea Păl tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, các cử tri bày tỏ sự đồng thuận, đánh giá cao việc chuẩn bị và trình bày chương trình hành động của các ứng cử viên, khẳng định những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X tại đơn vị bầu cử số 14 đều xứng đáng, đủ điều kiện để bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026. Các cử tri cũng nêu ý kiến liên quan đến các vấn đề về công tác quản lý bảo vệ rừng, nâng cao đời sống nhân dân, quy hoạch và xây dựng đường giao thông.

4234
Cử tri thị trấn Ea Knốp nêu ý kiến tại hội nghị.

Đại diện cho các ứng cử viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà bày tỏ cảm ơn sự quan tâm theo dõi, ủng hộ của các cử tri; khẳng định những vấn đề cử tri quan tâm đều đã được đưa vào chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Vì vậy, nếu cử tri tin tưởng bầu chọn các ứng cử viên trở thành đại biểu HĐND các cấp, từng đại biểu sẽ nỗ lực hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và tham mưu, triển khai thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra, nhất là về cơ sở hạ tầng, chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo vệ rừng, phát triển kinh tế, an sinh xã hội.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà cũng đã trả lời những vấn đề cử tri nêu tại buổi tiếp xúc.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.