Multimedia Đọc Báo in

Khởi động Chương trình “Trái tim yêu thương lần 4”

14:54, 04/06/2011
Sáng 4-6, Hội Trái tim yêu thương (TP. Hồ Chí Minh), đã khởi động Chương trình “Trái tim yêu thương lần 4” với chủ đề “Mùa hè yêu thương 2011” tại xã Ea D’Rơng, huyện Cư’Mgar, tỉnh Dak Lak.
 
Trong 2 ngày 4 và 5-6, nhiều hoạt động có ý nghĩa sẽ được Hội Trái tim yêu thương phối hợp với Huyện Đoàn Cư M’gar tổ chức như: làm các gian hàng trò chơi; trao 20 phần học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 2 trường tiểu học: Nguyễn Khuyến và Nguyễn Đình Chiểu;
 
Tổ chức 2 buổi phát thanh tuyên truyền pháp luật; giao lưu văn nghệ với địa phương; trồng cây trên tuyến đường thanh niên, trường học; huấn luyện kỹ năng cho tình nguyện viên… Dự kiến tổng kinh phí thực hiện chương trình là 60 triệu đồng.
 
Được thành lập năm 2009, Hội Trái tim yêu thương là nơi tập hợp đông đảo các bạn trẻ, sinh viên các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với mục đích chia sẻ các kỹ năng sống và cùng chung tay hành động “Vì một thế giới tràn ngập tình thương” để cuộc sống có ý nghĩa hơn.
Gia Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.