Multimedia Đọc Báo in

MB Dak Lak khai trương Phòng Giao dịch Tân Lợi

15:19, 02/12/2011

Sáng 2-12-2011, Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Dak Lak (MB Dak Lak) đã  khai trương Phòng Giao dịch Tân Lợi (MB Tân Lợi) tại số 387 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột.

 

a

Các đại biểu cắt băng khai trương

Đây là điểm giao dịch thứ 2 trên địa bàn tỉnh Dak Lak và thứ 169 trên phạm vi toàn quốc của Ngân hàng TMCP Quân đội.  Theo chức năng, MB Tân Lợi được thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng, như: huy động vốn bằng nội, ngoại tệ của các tổ chức, cá nhân dưới hình thức tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi; cho vay nội, ngoại tệ; dịch vụ chuyển tiền nhanh… Được biết, sau gần 2 năm có mặt trên địa bàn  Dak Lak, cùng với các tổ chức tín dụng khác, ngoài việc cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, MB Dak Lak đã có những đóng góp đáng kể trong việc cung ứng vốn phục vụ phát triển kinh tế-xã hội địa phương, nhất là đối với lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cà phê.

 Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.