Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 sẽ diễn ra tại Dak Lak

15:13, 05/08/2012
Theo Quyết định số 1053/QĐ-BVHTTDL, ngày 21- 3- 2012 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì việc tổ chức Liên hoan Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc (đợt 2) năm 2012, sẽ chính thức diễn ra tại tỉnh Dak Lak  từ ngày 12- 8 đến 21- 8- 2012, với sự tham gia của trên 30 đoàn văn hóa nghệ thuật đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.
á
Liên hoan Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 sẽ diễn ra tại Dak Lak (Ảnh minh họa)
Nội dung của các chương trình là tiết mục ca, múa, nhạc…. tập trung ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước, tinh thần bất khuất, truyền thống cách mạng của nhân dân ta trong lịch sử dựng nước, giữ nước và đấu tranh giải phóng dân tộc; ca ngợi các giá trị văn hóa của dân tộc trong quá khứ và hiện tại; phản ánh sinh động vẻ đẹp truyền thống con người Việt Nam trong sinh hoạt, lao động sản xuất, chiến đấu bảo vệ và xây dựng đất nước; tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… Được biết, đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp giữa các vùng miền trong cả nước...
 
Lê Thành

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.