Multimedia Đọc Báo in

Báo Dak Lak và Công ty BHNT Prudential: trao học bổng tặng học sinh nghèo hiếu học huyện Ea Kar và Cư Kuin

16:39, 16/03/2014

Ngày 16-3, Công ty BHNT Prudential Việt Nam Chi nhánh tại Dak Lak đã tổ chức “Ngày hội Prudential” tại huyện Cư Kuin nhằm tri ân khách hàng, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, cập nhật thông tin, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như những dịch vụ của công ty. 

1
Đại diện Báo Dak Lak, Phòng GD-ĐT huyện Cư Kuin và Công ty BHNT Prudential trao học bổng cho các em học sinh

Nhân dịp này, Công ty đã phối hợp với Báo Dak Lak trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) tặng học sinh dân tộc thiểu số nghèo hiếu học của các trường Tiểu học, THCS ở huyện Cư Kuin. Đây là việc làm thường xuyên mà Báo Dak Lak và Công ty BHNT Prudential Chi nhánh tại Dak Lak phối hợp thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời, Công ty cũng đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động xã hội khác như: xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo… trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, ngày 15-3 Công ty BHNT Prudential Việt Nam Chi nhánh tại Dak Lak cũng đã tổ chức “Ngày hội Prudential” tại huyện Ea Kar, thực hiện chi trả phí bảo hiểm nhân thọ cho 12 khách hàng. Dịp này, Công ty cũng đã phối hợp với Báo Dak Lak trao 20 suất học bổng cho 20 em  học sinh người dân tộc thiểu số nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc