Multimedia Đọc Báo in

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh: Triển khai việc tổng hợp ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp

08:22, 27/05/2010
UBND tỉnh vừa có Công văn giao nhiệm vụ cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổng hợp ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.
một buổi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp kinh doanh cà phê với lãnh đạo Sở KH-CN tỉnh
 Buổi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp kinh doanh cà phê với lãnh đạo Sở KH-CN tỉnh
Theo đó, Hiệp hội sẽ thường xuyên thực hiện việc tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp  về vấn đề cơ chế, chính sách đầu tư, thủ tục hành chính cũng như những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan với doanh nghiệp theo định kỳ 2 lần mỗi năm vào tháng 6 và tháng 12 để kịp thời có biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, đồng thời đưa ra các giải pháp, định hướng hỗ trợ để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới.
Theo đánh giá của hiệp hội, Dak Lak là một trong những tỉnh có số lượng doanh nghiệp phát triển khá nhanh. Hiện có hơn 4000 doanh nghiệp vừa và nhỏ được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với tổng vốn đăng ký hơn 10.000 tỷ đồng. Hàng năm, các DN đóng góp cho ngân sách hơn 1.500 tỷ đồng, chiếm khoảng 75% tổng thu ngân sách của tỉnh.

Hoa Hồng 

 


Ý kiến bạn đọc