Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn ngành Giáo dục Dak Lak đạt giải Nhì Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III khu vực miền Trung-Tây Nguyên

14:40, 25/04/2011

Từ ngày 22 đến 24-4, tại Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) đã diễn ra Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III-năm 2011 khu vực miền Trung-Tây Nguyên với sự tham gia của 27 đội nghệ thuật (gần 1000 diễn viên) thuộc ngành GD-ĐT các tỉnh, thành phố, đại học vùng, các trường đại học, cao đẳng từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa.

Tiết mục được  Ban tổ chức đánh giá cao tại Liên hoan

Các đơn vị đã đem đến Liên hoan 121 tiết mục với nhiều thể loại phong phú: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp ca, múa và nhạc cụ. Theo đánh giá của Ban tổ chức, mỗi tiết mục dự thi đều mang sắc thái riêng và đậm nét văn hóa, nghệ thuật của vùng miền, được các đơn vị dàn dựng, tập luyện công phu và bài bản. Qua đó, cho thấy  sự quan tâm và chăm lo của các đơn vị, sở GD-ĐT là rất lớn cả về thời gian, chuyên môn và tài chính.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất cho công đoàn ngành Giáo dục các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Gia Lai; 6 giải Nhì  cho các đơn vị Dak Lak, Thanh Hóa, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Trường Đại học Đà Nẵng và 11 giải Ba toàn đoàn cho các đơn vị  vì có nhiều tiết mục đạt giải cao. Đặc biệt, tại Liên hoan lần này, có 8 tập thể và 13 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT; 17 tập thể và 18 cá nhân được Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam trao tặng Bằng khen.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc