Multimedia Đọc Báo in

Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh: tổ chức Hội thi Văn hóa ẩm thực lần thứ I

18:43, 14/03/2012

Nhân Ngày hội người tiêu dùng (NTD) thế giới (15-3), sáng 14-3, Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh đã tổ chức Hội thi Văn hóa ẩm thực lần thứ I, với sự tham gia của 60 thí sinh là NTD trong toàn tỉnh.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi

Cuộc thi được chia làm 20 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên, trong thời gian 60 phút phải  thực hiện nấu bữa ăn gia đình, có ít nhất là 3 món, trị giá không quá 300.000 đồng. Ngoài yêu cầu về dinh dưỡng, ngon miệng, trình bày đẹp mắt, còn phải bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là sân chơi bổ ích để NTD trên địa bàn  giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc nâng cao tay nghề chăm sóc bữa ăn gia đình hằng ngày.

Ban giám khảo kiểm tra nguyên, vật liệu của các đơn vị dự thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao gải Nhất cho đơn vị Bộ đội Biên phòng 2; giải Nhì: Bộ đội Biên phòng 1, phường Thống Nhất 1; giải Ba: phường Tân Tiến 1, Thành Công 1 và Khánh Xuân (Tp. Buôn Ma Thuột)

Các thí sinh thể hiện sự khéo léo của mình trong việc nội trợ

 

Đấng mày râu cũng tham gia thi tài với chị em

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.