Multimedia Đọc Báo in

29 tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan Phát thanh- truyền hình tỉnh Dak Lak lần thứ III, năm 2012

17:51, 21/06/2012

Chiều 21-6, Đài phát thanh truyền hình (PH-TH) tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan Phát thanh - truyền hình tỉnh Dak Lak lần thứ III, năm 2012.

Là một hoạt động có ý nghĩa được tổ chức thường niên, liên hoan lần này thu hút 17 đơn vị đài PT-TH các huyện, thị xã, thành phố; các sở, ngành có chuyên mục phát định kỳ trên sóng PT-TH Dak Lak với 83 tác phẩm dự thi ở các thể loại: Phóng sự ngắn, phóng sự, chương trình tổng hợp tiếng phổ thông, tiếng dân tộc thiểu số và gương người tốt việc tốt.

Các nhà báo đoạt giải ở thể loại chương trình phát thanh và truyền hình tiếng phổ thông

Theo đánh giá của Ban tổ chức: các tác phẩm tham dự Liên hoan năm nay đã bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo dục truyền thống yêu nước của dân tộc; phản ánh đậm nét các thành tựu phát triển kinh tế- xã hội, những đổi thay của quê hương sau 37 năm giải phóng, gương điển hình tiên tiến trong xây dựng đời sống văn hóa, xóa đói giảm nghèo ở các địa phương trong tỉnh… Đặc biệt, nhiều tác phẩm đã có sự đầu tư đi vào chiều sâu và tập trung vào những chủ đề đang được quan tâm như: Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới... Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 10 giải A, 10 giải B  và 9 giải C cho các tác phẩm xuất sắc ở hai lĩnh vực phát thanh và truyền hình.

Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam đã tặng Bằng khen cho tập thể Chi hội nhà báo Đài PH-TH tỉnh Dak Lak và 3 cá nhân là hội viên Hội Nhà báo tỉnh Dak Lak đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ và xây dựng hội năm 2011.

           

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc