Multimedia Đọc Báo in

Trao nhà tình nghĩa tặng gia đình liệt sĩ Y Lắp Niê

08:21, 25/06/2012

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, lãnh đạo CA tỉnh đã tổ chức trao nhà tình nghĩa tặng hộ ông Y Suêc Aliô, ở tại buôn Niêng 2, xã Ea Nuôl (Buôn Đôn), gia đình của liệt sĩ Công an Y Lắp Niê.

Đại tá Y Thoal H’mook, Phó Giám đốc CA tỉnh trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho thân sinh và thân mẫu liệt sĩ Y Lắp Niê.
Đại tá Y Thoal H’mook, Phó Giám đốc CA tỉnh trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho thân sinh và thân mẫu liệt sĩ Y Lắp Niê.

Anh Y Lắp Niê (SN 1982) công tác tại đội an ninh - CA huyện Buôn Đôn. Tuy hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, bố mẹ đã già, yếu nhưng anh luôn khắc phục khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Vào ngày 14-4-2008,  đang trong lúc làm nhiệm vụ thì không may anh Y Lắp bị tai nạn và hy sinh.  Để chia sẻ những khó khăn và động viên gia đình liệt sĩ Y Lắp Niê, Bộ CA đã quyết định hỗ trợ 70 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa tặng gia đình anh.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.