Multimedia Đọc Báo in

Mưa to khiến một số tuyến đường ở Buôn Ma Thuột bị ngập

11:23, 16/05/2013

Cơn mưa rất to chiều tối 15-5 chỉ kéo dài chưa đầy 30 phút, nhưng khiến một số tuyến đường nội thành Buôn Ma Thuột bị ngập gây nhiều khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Đường ngập khiến giao thông tại một số điểm trở nên lộn xộn
Đường ngập khiến giao thông tại một số điểm trở nên lộn xộn
 
Tại một số tuyến đường như Nguyễn Tất Thành, Dương Vân Nga, Nguyễn Hữu Thọ…bị ngập khoảng 10 đến 40 cm, đặc biệt là hai bên mép đường. Bị ngập nặng nhất là đường Nguyễn Tất Thành- đoạn từ hoa viên thành phố đến bùng binh Km 3, quốc lộ 14, nhiều chỗ nước ngập đến đầu gối, những điểm giao nhau với đường Lê Hồng Gấm, Trần Nhật Duật, Lý Nam Đế… tình trạng ngậm càng nặng hơn.
 
Người dân đi xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành phải đi sát vào giải phân cách để tránh nước
Người dân đi xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành phải đi sát vào giải phân cách để tránh nước

Đường ngập vào giờ cao điểm nên khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, một số nơi còn xảy ra tình trạng ách tắc giao thông cục bộ. Không những thế, xe máy của nhiều người dân bị nước ngập làm tắt máy khiến chủ nhân phải dắt bộ, một số phụ nữ không dám đi xe máy mà phải dắt xe lội bộ.

Khoảng 30 phút sau khi hết mưa, nước rút hết, giao thông tại các tuyến đường này mới trở lại bình thường. Tuy nhiên, từ hiện tượng này có thể thấy hệ thống thoát nước của TP. Buôn Ma Thuột yếu và không hiệu quả trong trường hợp mưa lớn bất thường.

Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.