Multimedia Đọc Báo in

Ô tô tông sập nhà dân giữa khuya

19:45, 15/06/2013
Khoảng 2 giờ sáng nay (15-6), xe ô tô BKS 47T-3699 do Trương Kim Trung (SN 1974, trú đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông hướng từ huyện Cư M’gar về TP. Buôn Ma Thuột đã bất ngờ tông thẳng vào tiệm photocopy số 217, đường Phan Chu Trinh.
Hiện trường chiếc xe bị vỡ vụn sau khi tông vào nhà dân
Hiện trường chiếc xe bị vỡ vụn sau khi tông vào nhà dân
Cú tông gây ra tiếng động rất mạnh, khiến người dân sống cạnh giật thót, tỉnh giấc giữa đêm khuya. 
Hiện trường ngôi nhà tan hoang sau khi bị xe tông
Tiệm photocopy tan hoang sau khi bị xe tông
Tại hiện trường, chiếc xe ôtô phần đầu nát vụn nằm trọn trong tiệm photocopy, các linh kiện, vỏ xe nằm vương vãi, treo lủng lẳng khắp nơi. Một bức tường lớn cửa tiệm photocopy bị húc sập, các mảng bê đè lên đầu xe ô tô và các vật dụng trong tiệm vỡ vụn. 
Bức tường lớn bị tông sập, đè lên phần đầu xe ô tô
Bức tường lớn bị tông sập, đè lên phần đầu xe ô tô
Ông Nguyễn Nhơn - người trông coi tiệm photocopy, bàng hoàng kể lại: vào thời điểm trên, tôi đang ngủ thì nghe một tiếng động mạnh làm rung chuyển cả căn phòng. Choàng tỉnh dậy, trước mắt tôi là một cảnh tượng hãi hùng, đầu chiếc xe ôtô 4 chỗ chui hẳn vào trong nhà, bức tường lớn bị húc đổ đè lên xe, nhiều tảng bê tông khác đè lên máy móc trong tiệm. 
Thường ngày, tôi ngủ sát cánh cửa sắt quầy để trông coi đồ đạc. Tối qua do trời mưa lớn nên tôi lùi vào sâu bên trong khoảng 3m để ngủ, nhờ vậy mà may mắn thoát chết.
Lực lượng cứu hộ đưa chiếc xe gây tai nạn ra khỏi hiện trường
Lực lượng cứu hộ đưa chiếc xe gây tai nạn ra khỏi hiện trường
Thiệt hại ban đầu, 1 máy photocopy, 1 máy ép dẻo của tiệm bị hư hỏng , nhiều bàn ghế, kính vỡ vụn. Rất may không có thương vong về người. Đến hơn 9 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe mới được cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường. Nguyên nhân bước đầu được xác định do tài xế say xỉn, không làm chủ tốc độ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.