Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong Quân đội" lớp thiếu nhi năm 2013

14:19, 03/07/2013

Sáng 3-7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ trong Quân đội” lớp thiếu nhi năm 2013 .

a
Các "chiến sĩ" tham gia "Học kỳ trong Quân đội" lớp thiếu nhi năm 2013

Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thiếu nhi (từ 9 đến 13 tuổi) năm 2013 diễn ra từ ngày 3 đến ngày 8-7 tại Trường PTDT Nội trú Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột) có 41 "chiến sĩ nhí". Tham gia chương trình, các em sẽ được trang bị, giáo dục những kiến thức về: Tính kỷ luật, tinh thần sáng tạo, ý thức tự giác, tính trung thực, sự dũng cảm, sẻ chia và biết giúp đỡ mọi người xung quanh. Ngoài ra, các em sẽ được trực tiếp trải nghiệm và tiếp cận với môi trường Quân đội; các trò chơi vận động; tăng gia sản xuất và các hoạt động giáo dục khác…

a
"Chiến sĩ nhí" lên đường nhập học

Được biết, đây là lần thứ 5 Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội” nói chung và lần thứ nhất tổ chức riêng lớp thiếu nhi. Ban Tổ chức cũng đã dành 10 suất học miễn phí cho 10 học viên có thành tích học tập xuất sắc nhưng hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh tham gia để các em được tiếp cận trải nghiệm trong môi trường giáo dục Quân đội. Chương trình nhằm giúp các em trưởng thành hơn trong cuộc sống. Đồng thời, giáo dục tinh thần yêu nước, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè.

Tại Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong Quân đội" lớp thiếu nhi năm 2013, các em đã dâng hương Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Dak Lak và Đài tưởng niệm liệt sĩ Nam Tiến.

a
Các "chiến sĩ nhí"  dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Dak Lak

 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc