Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng Đội huyện Cư Kuin: Thành lập hơn 1.000 đôi bạn cùng tiến

16:11, 21/08/2013

Thực hiện phong trào “Nói lời hay – Làm việc tốt”, các liên đội trường học trên địa bàn huyện Cư Kuin đã tổ chức thành lập 1.035 đôi bạn cùng tiến; trong đó đã có 489 đôi bạn giúp nhau học tốt từ học lực Trung bình lên Khá và 19 đôi bạn giúp nhau từ học lực Khá lên Giỏi. Đồng thời, trong năm học 2012-2013 toàn huyện cũng đã quyên góp và trao tặng các bạn học sinh vùng khó khăn 11 xe đạp, 700 cuốn vở, 6 sổ tiết kiệm, 137 áo ấm, 17 bàn học… với tổng trị giá gần 25 triệu đồng. Ngoài ra, các liên đội vùng thuận lợi đã tổ chức kết nghĩa với các liên đội vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

a
Em H'klin Byă (Trường Tiểu học Phan Đình Phùng, xã Hòa Xuân, Tp. Buôn Ma Thuột) giúp bạn vươn lên trong học tập. (Ảnh minh họa)

Những hoạt động này nhằm giáo dục đội viên, thiếu niên nhi đồng các đức tính khiêm tốn, thật thà, lòng dũng cảm; từ đó nâng cao ý thức kỷ luật, biết chia sẻ khó khăn, giúp đỡ các bạn chậm tiến, các bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.