Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng trọng thể Đại tướng Võ Nguyên Giáp

15:28, 12/10/2013

Ngày  12-10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã diễn ra Lễ viếng trọng thể Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Quân ủy Trung ương, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam. 

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy,UBND tỉnh; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, cấp tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo của tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh qua các thời kỳ.

Các đoàn tiến vào dâng hương tưởng niệm Đại tướng

Trong không khí trang trọng, linh thiêng, các đại biểu đã dành thời gian mặc niệm, bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của vị Anh hùng dân tộc, người học trò vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị tướng tài ba đã lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam lập nên những chiến công vẻ vang, chiến thắng những cường quốc xâm lược hùng mạnh nhất của thế giới. Khái quát tiểu sử Đại tướng đã nêu bật những đóng góp, công lao to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của đất nước.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải dâng hương tưởng niệm.

Tạị Lễ tưởng niệm, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã hạ quyết tâm, quân và dân các dân tộc tỉnh Dak Lak sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức lao động, học tập, xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, mãi xứng đáng với lời dặn dò của Đại tướng.

Phát biểu hạ quyết tâm của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.


Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.