Multimedia Đọc Báo in

Tiểu đoàn 303 tổ chức viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

11:12, 12/10/2013

Sáng 12-10, trong niềm tiếc thương vô hạn, cùng không khí trang nghiêm các chiến sĩ Tiểu đoàn 303, Trung đoàn 584 và nhân dân tiểu khu 1266, xã Hòa Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trang nghiêm và kính cẩn, cán bộ chiến sĩ và nhân dân đã ôn lại tiểu sử, những chiến công in dấu Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Suốt cuộc đời hoạt động cách mạng trên 80 năm, Đại tướng đã có nhiều công lao to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Là người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là Đại tướng đầu tiên và Tổng tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đại tướng được nhân dân yêu mến, kính trọng, bạn bè quốc tế ngưỡng mộ, là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ toàn quân. Đại tướng được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và nhiều huân huy chương cao quý khác của Việt Nam.

Trước lòng thành kính với Đại tướng, các chiến sĩ và nhân dân đã nguyện hứa: Tiếp tục sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn là Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội, giữ vững độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ; Luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của Quân đội, của đơn vị. Tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, Nhân dân; Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập tấm gương của Đại tướng; Tích cực phấn đấu, nỗ lực vươn lên khắc phục khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Cùng nhau ôn lại tiểu sử và chiến công của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Các chiến sĩ và nhân dân cùng ôn lại tiểu sử và chiến công của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

 

Kính cẩn dâng hương viếng Đại tướng
Kính cẩn dâng hương viếng Đại tướng

 

 

Nguyện
Nguyện tu dưỡng, rèn luyện, học tập tấm gương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.