Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Phần Lan và Việt Nam tại Dak Lak

13:55, 08/11/2013
Từ ngày 11 đến 15-11, tại tỉnh ta sẽ diễn ra Triển lãm Nghệ thuật Tranh áp-phích Phần Lan và Hội thảo Đối tác Kinh doanh do UBND tỉnh phối hợp với Đại sứ quán Phần Lan nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Phần Lan và Việt Nam.

Triển lãm nghệ thuật Tranh áp-phích Phần Lan dự kiến sẽ trưng bày 100 tấm áp-phích tiêu biểu của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Phần Lan sáng tác từ đầu thế kỷ 20 đến nay. Đây là bộ sưu tập của Bảo tàng áp-phích Lahti mô tả sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa Phần Lan và cả quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước này. Nhiều tấm áp-phích là những quảng cáo đầu tiên cho các công ty nổi tiếng của Phần Lan như Finnair, Nokia, Fazer…Triển lãm sẽ khai mạc vào 8 giờ ngày 11-11 và kéo dài đến hết ngày 15-11 tại Bảo tàng tỉnh (số 12 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột), vào cửa miễn phí.

Bên cạnh đó, Hội thảo Đối tác Kinh doanh với tên gọi “Cơ hội đầu tư và các công cụ kết nối giao thương Phần Lan-Việt Nam” nhằm mục đích tăng cường mối liên hệ giữa các doanh nghiệp tại Phần Lan và Dak Lak cũng sẽ được tổ chức vào sáng 15-11 tại Bảo tàng tỉnh. Hội thảo sẽ cung cấp thông tin về Phần Lan, tiếp cận thị trường Phần Lan và các cơ hội mà Đại sứ quán Phần Lan và Chương trình Đối tác Finnerpartnership có thể cung cấp cho các công ty Việt Nam muốn thiết lập quan hệ kinh doanh với các công ty Phần Lan.

Kim Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.