Multimedia Đọc Báo in

UBND xã Hòa Thuận: Phấn đấu đến năm 2015 đạt chuẩn Chương trình xây dựng nông thôn mới

15:03, 14/11/2013

Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới TP. Buôn Ma Thuột vừa kiểm tra tiến độ thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Hòa Thuận.

Theo báo cáo, đến thời điểm này Hòa Thuận đã đạt được 13/19 tiêu chí theo Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới. Những tiêu chí còn lại, Hòa Thuận phấn đấu đến cuối năm sẽ hoàn thành thêm 4 tiêu chí là: hình thức tổ chức sản xuất, y tế, môi trường và an ninh trật tự xã hội; riêng 2 tiêu chí giao thông và cơ sở vật chất văn hóa, trong điều kiện kinh phí còn hạn hẹp, song địa phương hạ quyết tâm phát huy nội lực, hoàn thành theo kế hoạch đề ra, phấn đấu được công nhận đạt chuẩn nông mới vào năm 2015.

Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng công công trên địa bàn xã Hòa Thuận.
Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng công công trên địa bàn xã Hòa Thuận.

Được biết cùng với các xã Ea Kao, Hòa Thắng, thì Hòa Thuận là một trong những xã được chọn làm điểm trong Chương trình xây dựng nông thôn mới của TP. Buôn Ma Thuột; và là một trong những xã đạt được nhiều tiêu chí nhất trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.