Multimedia Đọc Báo in

75 học viên tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành công tác xã hội Hội Nông dân

18:04, 26/12/2013

Sáng 26- 12, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam và Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp ngành công tác xã hội, chuyên ngành công tác Hội Nông dân, hệ vừa học vừa làm khoá I (2011 - 2013). Đồng chí Trần Phú - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã đến dự.

Đại diện
Đại diện Trung ương Hội Nông dân trao Bằng tốt nghiệp cho các học  viên

Đây là lớp trung cấp chuyên nghiệp đầu tiên đào tạo cán bộ hội nông dân cấp xã của tỉnh nhằm có một đội ngũ cán bộ chuyên sâu về công tác này, có phẩm chất chính trị, đạo đức, sức khỏe, có kiến thức, kỹ năng cơ bản ngành công tác xã hội, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ của Hội Nông dân trong giai đoạn cách mạng mới.

Các học viên nhận Bằng Tốt nghiệp
Các học viên nhận Bằng tốt nghiệp

Lớp học có 75 học viên là cán bộ chủ chốt và cán bộ dự nguồn Hội Nông dân cấp xã của tỉnh. Trong thời gian 2 năm, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chức năng, nhiệm vụ của Hội Nông dân; Hội Nông dân với công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục hội viên; Hội Nông dân với công tác dạy nghề, hỗ trợ nông dân và tham gia hòa giải, giải quyết khiếu nại, tố cáo; kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội,…

Học viên xuất sắc trong các hoạt động
Học viên xuất sắc trong các hoạt động...

Trong khóa học, các học viên đã được đi tham quan thực tế và học hỏi kinh nghiệm của Hội Nông dân thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Ban cán sự lớp nhận Giấy khen lớp xuất sắc nhất khóa học!
và Ban Cán sự lớp nhận Giấy khen

Kết thúc khoá học có 69 trong tổng số 75 học viên được xếp loại khá, giỏi.

Minh Quân

                                                                                                                                      


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.