Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ Công an tỉnh: Tổ chức nấu và phát trên 4.000 suất ăn miễn phí tặng bệnh nhân nghèo

09:04, 16/01/2014

Nhằm chia sẻ bớt khó khăn của bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đầu năm 2013, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên quyên góp kinh phí, trực tiếp tổ chức nấu cơm, cháo phát miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

1
Cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh trực tiếp nấu...

Theo đó, cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc 32 tổ chức cơ sở Hội, các cấp ủy Đảng, lãnh đạo đơn vị, cán bộ chiến sĩ và các đơn vị, cá nhân ngoài lực lượng đã tích cực hưởng ứng, ủng hộ kinh phí hoặc trực tiếp tham gia. Tính đến cuối năm 2013, Hội đã thực hiện được 32 đợt nấu và phát 4.088 suất ăn với tổng kinh phí trên 45,2 triệu đồng.

3
và đến tận giường bệnh phát suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Nhiều cơ sở Hội đã có cách làm hay như: chủ động tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, chi đoàn thanh niên, tổ chức, cá nhân ngoài xã hội cùng ủng hộ, tham gia như: PA 9, PH 41, Cảnh sát IV, PX 14, PA 69, PC 64, PC 65, PV 11… Hoạt động trên đã gây được hiệu ứng tốt trong Công an tỉnh và ngoài xã hội, khẳng định phẩm chất tốt đẹp của lực lượng Công an trong lòng nhân dân.

Nguyễn Xuân
 
o

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.