Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Dak Lak lần thứ XIII

14:58, 02/07/2014

Lập thành tích chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu cấp tỉnh lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2014-2019), từ năm 2013 đến nay, Mặt trận và các tổ chức thành viên trong tỉnh đã thực hiện có hiệu quả nhiều cuộc vận động nhằm giúp đỡ người nghèo. 

Liên hiệp các  tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với mặt trận tổ quốc huyện Kr ông Bông tặng nhà tình thương cho người dân xã Khuê Ngọc Điền
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với MTTQ huyện Krông Bông tặng nhà tình thương cho người dân xã Khuê Ngọc Điền
Tiêu biểu phải kể đến Cuộc vận động "Vì người nghèo" với số tiền vận động trên 23,5 tỷ đồng, đã xây dựng 513 nhà đại đoàn kết tặng các gia đình không có nhà ở, nhà ở tạm bợ, dột nát. Như vậy, từ năm 2009 đến nay, toàn tỉnh đã vận động được gần 108 tỷ đồng cho quỹ  Vì người nghèo. Cùng với đó, Mặt trận Tổ quốc huyện và chính quyền địa phương các huyện Buôn Đôn, Lak, thị xã Buôn Hồ phối hợp với Tổng Công ty  nước giải khát-Bia Sài Gòn và Công ty Cổ phần thương mại Bia Sài Gòn - Sabeco Tây Nguyên tổ chức đêm hội “Tôi yêu bia Sài Gòn”, qua đó tặng mỗi huyện 3 nhà đại đoàn kết (trị giá mỗi nhà 50 triệu đồng) và 50 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học (mỗi suất 500 nghìn đồng). Đặc biệt, đến cuối tháng 6-2014, các tổ chức, cá nhân trong tỉnh đã ủng hộ 600 triệu đồng cho Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”. 
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.