Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Lak Khóa VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019

09:46, 01/08/2014
Trong hai ngày 28 và 29-7, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Lak tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Lak đã có nhiều chuyển biến tích cực, việc triển khai các chương trình, các cuộc vận động của Hội được thực hiện đồng bộ, hiệu quả, thu hút đông đảo thanh niên tham gia. Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội được duy trì và có sức lan tỏa rộng lớn. Công tác phát triển hội viên mới đã từng bước được nâng lên, đến nay trên toàn huyện có 7.590 hội viên, sinh hoạt tại 124 chi hội thôn, buôn. Các cấp Hội đã phối hợp tổ chức khen thưởng cho đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập với số tiền trên 65 triệu đồng; ủng hộ hơn 10.000 cuốn sách vở; thăm hỏi tặng quà các gia đình khó khăn, học sinh nghèo học giỏi, với tổng kinh phí trên 70 triệu đồng; tổ chức trên 75 buổi tuyên truyền pháp luật về chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, dân số - KHHGĐ, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, phòng chống ma túy... thu hút hàng nghìn lượt đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia; huy động trồng trên 2.500 cây xanh, thu gom trên 10 tấn rác thải, tu sửa 10 km đường giao thông nông thôn...

Đại hội đã hiệp thương bầu Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2014 – 2019 gồm 21 thành viên do chị Sao Hương làm Chủ tịch; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và ra mắt Câu lạc bộ đội nhóm kỹ năng cấp huyện.

Mai Vân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.